Tin tức lưu trữ MISA nhận được nhiều lời chúc mừng từ khách hàng, đối tác...

MISA nhận được nhiều lời chúc mừng từ khách hàng, đối tác nhân sự kiện khai trương VP Cần Thơ

25
Sau 16 năm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, MISA đã khẳng định được thương hiệu mạnh và để lại dấu ấn trong nền CNTT nước nhà. Sau sự kiện khai trương Văn phòng đại diện tại Cần Thơ, MISA đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Trung Nhân – Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền Thông Cần Thơ:

“Xin chúc mừng MISA đã khai trương Văn phòng đại diện tại TP Cần Thơ. Cần Thơ là một địa bàn trọng điểm của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về kinh tế, văn hóa, khoa học và kỹ thuật. Với việc thành lập một văn phòng đại diện đặt trụ sở tại TP Cần Thơ, là một bước tiến quan trọng của MISA trong việc khẳng định thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, tôi tin chắc MISA sẽ ngày vững mạnh và khẳng định thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. “


Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học TP Hồ Chí Minh
:

“MISA là một hội viên tich cực của Hội tin học TP Hồ Chí Minh. Và qua sự kiện MISA khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ cho thấy, MISA đang tích cực mở rộng thị trường tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Và với những bước đi vững chắc MISA đã đi, tôi tin rằng MISA sẽ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Cần Thơ và khu vực.
Thay mặt Hội tin học TP Hồ Chí Minh, xin chúc MISA ngày càng phát triển và có thật nhiều đóng góp cho nền CNTT nước nhà“.


Tiến sỹ Hoàng Bảo Hùng – Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông Thừa Thiên Huế:


“Nhândịp MISA khai trương văn phòng tại Cần Thơ, thay mặt cho Lãnh đạo SởThông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế xin gửi đến Lãnh đạo Côngty cùng toàn thể CBNV của Công ty MISA lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

MISAlà một trong những công ty phần mềm lớn ở Việt Nam, ra đời từ rất sớmvà đã xây dựng được những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam và có tầmảnh hưởng trong Khu vực. Cá nhân tôi rất yêu mến và luôn cảm thấy nhẹnhàng khi nghe đến hai từ “MISA” – có vẻ rất nhẹ nhưng mang tính nhânvăn và có tính cộng đồng cao.

Rất mong Lãnh đạo quý công ty sẽ lạimở thêm văn phòng chi nhánh tại tỉnh Thừa Thiên Huế để cùng tô đẹp thêmbức tranh tổng thể phát triển CNTT và Công nghiệp phần mềm tại tỉnh nhà.
Chúc sức khỏe và thành công!


Ông Dương Thế Dũng – Giám đốc Trung tâm Tin học Văn phòng UBND TP. Cần Thơ
:


“Trước tiên cho phép tôi gửi lời chúc mừng đến Công ty MISA nhân dịp khai trương Văn phòng đại diện tại TP Cần Thơ. Đây là sự kiện đánh dấu sự lớn mạnh về chất lượng và thương hiệu sản phầm MISA nói riêng, đồng thời khẳng định sự cam kết hỗ trợ và chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo hơn.
Rất mong các anh chị làm việc tại Văn phòng đại diện Công ty MISA tại Cần Thơ sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể MISA, thương hiệu MISA đóng góp vào sự nghiệp phát triển ứng dụng công nghệ thông tin tại TP Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Đồng thời, góp phần quan trọng vào sự lớn mạnh về doanh số và thương hiệu MISA.

Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, chúc MISA luôn phát triển vững mạnh.