Tin tức MISA đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam tại sinh...

MISA đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam tại sinh nhật lần thứ 11

169

Chiều ngày 25/8/2024, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã tham dự và chúc mừng Gala sinh nhật lần thứ 11 của Cộng đồng Kế toán Việt Nam được tổ chức tại TP Hà Nội với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương. Thông qua hoạt động này, MISA tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam nhằm góp sức phát triển cộng đồng ngày một lớn mạnh.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA (thứ 7 từ trái sang) gửi tặng lẵng hoa chúc mừng đến Cộng đồng Kế toán Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Thức – đại diện Cộng đồng Kế toán Việt Nam (thứ 6 từ phải sang) nhận lẵng hoa chúc mừng

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA đã gửi lời chúc mừng Cộng đồng Kế toán Việt Nam và khẳng định cộng đồng là cầu nối quan trọng cho những người làm kế toán, kiểm toán, đồng thời mang đến những giá trị thiết thực cho ngành tài chính – kế toán cũng như đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà. MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chúc Cộng đồng ngày càng phát triển lớn mạnh để trở thành điểm tựa vững chắc cho tất cả những cá nhân, tập thể đang công tác trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA gửi những lời chúc tốt đẹp tới đại gia đình Cộng đồng Kế toán Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Thức – Người sáng lập Cộng đồng Kế toán Việt Nam thay mặt BTC trao hoa và biểu trưng tri ân đến MISA – Nhà tài trợ kim cương (Thứ 5 từ trái sang)

Với thế mạnh sản phẩm cốt lõi là tài chính – kế toán, MISA đã và đang đồng hành cùng Cộng đồng kế toán Việt Nam mang đến nhiều giải pháp CNTT hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng cải tiến phương thức làm việc, nâng cao năng suất như Phần mềm kế toán MISA SME, Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Dịch vụ thuế điện tử MISA mTax, Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank-Hub… Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình sinh nhật 11 năm của gia đình nhà Kế, bà Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh giải pháp kế toán doanh nghiệp MISA đã giới thiệu Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) là trợ lý ảo dành cho kế toán lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ người sử dụng tối ưu hóa các thao tác nghiệp vụ kế toán trên phần mềm kế toán MISA. Cùng với đó, MISA cũng chia sẻ 2 giải pháp đặc biệt dành cho kế toán là nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP và phần mền MISA AMIS Kế toán hộ kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh giải pháp kế toán doanh nghiệp MISA đã giới thiệu Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) là trợ lý ảo dành cho kế toán lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Theo đó, trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA cung cấp các tính năng hữu ích như tổng hợp và phân tích dữ liệu, tự động hoá một số nghiệp vụ kế toán và hỗ trợ tạo nội dung nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thao tác nghiệp vụ thông minh và linh hoạt. Điển hình là tự động kiểm tra, xử lý hoá đơn. Thời gian thực hiện hoá đơn giảm từ 10-15 phút xuống còn 1 phút, qua đó giúp tiết kiệm 90% thời gian thực hiện của kế toán. Bên cạnh đó, MISA còn ứng dụng AI giúp tự động hạch toán chứng từ. Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA chủ động nhận diện các nghiệp vụ tương tự phát sinh trong quá khứ để nhập liệu thay người dùng. Nhờ việc giảm thiểu thời gian nhập liệu qua trợ lý AVA, với trung bình 4200 nghiệp vụ/năm, kế toán sẽ tiết kiệm khoảng 630 giờ làm việc.

Ở thời điểm hiện tại, Trợ lý AVA được xem giải pháp cải tiến quy trình làm báo cáo – ra quyết định và tối ưu vận hành hiện đại hàng đầu trong nước được phát triển trên phần mềm kế toán. Đồng thời, AVA còn là công cụ đắc lực giúp kế toán viên giảm thiểu các tác vụ thủ công thông qua việc thực hiện tự động các nghiệp vụ cơ bản như thêm mới khách hàng, thêm mới hàng hoá, lập tờ khai một cách chính xác, đồng thời cho phép kiểm tra và chỉnh sửa thông tin ngay tại chỗ.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA được tích hợp trên phần mềm kế toán MISA giúp tối ưu các thao tác nghiệp vụ cho kế toán

Bên cạnh các hệ thống báo cáo, phân tích thông minh, linh hoạt, tùy biến dựa theo nhu cầu của người sử dụng, Trợ lý AVA có khả năng phân tích dữ liệu tài chính sâu sắc và đa chiều, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ cấu thu chi, lợi nhuận, và xu hướng kinh doanh, từ đó hỗ trợ quá trình nhà quản trị ra quyết định chiến lược.

Việc phát triển Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA trên phần mềm kế toán MISA không chỉ là bước tiến vững vàng về công nghệ của MISA mà còn thể hiện tinh thần nỗ lực sáng tạo, cải tiến sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của các kế toán doanh nghiệp, đảm bảo rằng họ luôn ở bước đầu trong cuộc đua của sự đổi mới. Thông qua Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA, MISA cam kết mang lại cho cộng đồng kế toán một công cụ thực hiện các công tác tài chính – kế toán hiện đại, linh hoạt và hiệu quả trong thời đại số.

Bên cạnh đó, MISA phát triển nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP úng dụng công nghệ AI được tích hợp giúp kế toán dịch vụ nâng cao năng suất gấp 10 lần, từ đó phục vụ được lượng khách hàng tăng gấp 10 với nguồn lực không thay đổi. Đặc biệt, MISA ASP ứng dụng công nghệ AI, Chat GPT giúp tự động đối chiếu, rà soát để phát hiện và giảm thiểu tối đa các sai sót, rủi ro, đồng thời thống nhất về mặt dữ liệu, từ đó đem lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Song song với đó, nền tảng này còn ứng dụng công nghệ Big Data cho phép cung cấp các báo cáo phân tích, thống kê, dự báo nhanh chóng để doanh nghiệp đi thuê dịch vụ kế toán có thể cập nhật dữ liệu kịp thời phục vụ cho việc ra quyết định, điều hành.

Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP được tích hợp AI giúp kế toán dịch vụ gia tăng năng suất gấp 10 lần

Ngoài nền tảng MISA ASP, MISA cũng phát triển giải pháp phần mềm MISA AMIS Kế toán hộ kinh doanh giúp người dùng dễ dàng hạch toán các bút toán phát sinh mà không cần phải chọn tài khoản kế toán như trước. MIS AMIS Kế toán hộ kinh doanh do MISA phát triển là phần mềm online, không cần cài đặt và dễ dàng sử dụng. AMIS Kế toán tích hợp các giải pháp phần mềm như hóa đơn điện tử MISA meInvoice, dịch vụ thuế điện tử mTax và dịch vụ chữ ký số MISA eSign hay các hệ sinh thái nền tảng khác để đáp ứng giải quyết hoàn toàn vướng mắc và thực hiện tốt nhất các Thông tư, Nghị định của Chính phủ về luật quản lý thuế và hóa đơn.

Cũng tại sự kiện, như 1 món quà tri ân đến các thành viên của Cộng đồng Kế toán Việt Nam, đại diện MISA đã chủ trì và trao tặng 1 năm sử dụng miễn phí gói Enterprise MISA AMIS Kế toán cho 3 khách mời may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh giải pháp kế toán doanh nghiệp MISA (thứ 2 từ phải sang) gửi tặng 3 phần quà giá trị của MISA dành cho 3 khách mời tại sự kiện