Tin tức MISA chính thức tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi sáng tác...

MISA chính thức tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA 2024 – Hành trình phụng sự xã hội”

207

Ngày 09/09/2024, Công ty Cổ phần MISA chính thức tổ chức lễ trao giải “Cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA 2024 – Hành trình phụng sự xã hội” nhằm tôn vinh các tác giả có tác phẩm âm nhạc xuất sắc viết về MISA nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Link nghe các tác phẩm đạt giải tại đây: 

Cuộc thi “Sáng tác ca khúc MISA 2024 – Hành trình phụng sự xã hội,” diễn ra từ 20/11/2023 đến 30/6/2024, đã thu hút 309 bài dự thi từ nhạc sĩ trên toàn quốc và thành công trong việc lan tỏa sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA trong 30 năm qua. Lễ trao giải có sự hiện diện của Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT, bà Đinh Thị Thuý – Thành viên HĐQT – Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các văn phòng MISA HCM và Đà Nẵng cùng nhạc sĩ Giáng Son – Chủ tịch Hội đồng giám khảo, Ban giám khảo nội bộ và các tác giả dự thi.

Lễ trao giải được kết nối 3 đầu cầu MISA tại trụ sở phía Bắc, trụ sở phía Nam và Văn phòng đại diện MISA tại Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với tình cảm mà các tác giả đã dành cho MISA thông qua cuộc thi. Bà Thúy nhấn mạnh: “Âm nhạc không chỉ là phương tiện kết nối cảm xúc, mà còn là ngôn ngữ để lan tỏa những giá trị mà MISA đã và đang cống hiến cho xã hội. Các tác phẩm sẽ là nguồn cảm hứng, sự tự hào dành cho các thế hệ người MISA”.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy tri ân tình cảm của các tác giả và nhấn mạnh rằng âm nhạc không chỉ kết nối cảm xúc mà còn lan tỏa giá trị mà MISA cống hiến cho xã hội

Với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Nhạc sĩ Giáng Son chia sẻ: “Trong vai trò Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, tôi đã lắng nghe và đánh giá công tâm từng tác phẩm và cùng MISA chọn ra những ca khúc xứng đáng nhất. Tôi thực sự nể phục sự sáng tạo và âm nhạc trẻ trung mà các tác giả mang đến trong cuộc thi ca khúc của MISA”.

Trên cương vị Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Nhạc sĩ Giáng Son bày tỏ sự nể phục sức sáng tạo và âm nhạc trẻ trung của các tác giả dự thi Cuộc thi sáng tác ca khúc MISA 2024 – Phụng sự xã hội.

Công bố kết quả chung cuộc, 25 tác phẩm xuất sắc nhất đã đạt giải, gồm 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba, 14 giải Khuyến khích và 01 giải Ấn tượng nằm ngoài hệ thống giải thưởng của cuộc thi đã công bố. Trong đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Sứ mệnh MISA” của tác giả Nguyễn Trọng Duy.

Link nghe các tác phẩm đạt giải tại đây: 

Tác phẩm “Sứ mệnh MISA” của tác giả Nguyễn Trọng Duy xuất sắc giành giải Nhất

Các tác giả nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA 2024.

Các tác giả nhận giải Ba cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA 2024.

Các tác giả nhận giải Khuyến khích cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA
Nhạc sĩ Lê Thống Nhất đã sáng tác “MISA We are family” tặng MISA nhân dịp 30 năm, kết hợp nghệ thuật và công nghệ, thể hiện đậm nét văn hóa MISA được trao Giải thưởng Ấn tượng dù không tham dự cuộc thi.

“Cuộc thi sáng tác Ca khúc MISA 2024 – Hành trình phụng sự xã hội” đã khép lại thành công rực rỡ, đánh dấu một chương mới trong hành trình 30 năm cống hiến và phát triển của MISA. Với những ca khúc tràn đầy cảm hứng, MISA tự hào tiếp nối sứ mệnh phụng sự xã hội, cùng nhau tiến bước trên con đường mang lại những giá trị bền vững, góp phần phát triển đất nước.