Tin tức lưu trữ Trải nghiệm ấn tượng của đoàn CEO 4.0 – FSB 2017 tại...

Trải nghiệm ấn tượng của đoàn CEO 4.0 – FSB 2017 tại Công ty Cổ phần MISA

33

Sáng ngày 14/12/2017, MISA đã đón tiếp đoàn học viên CEO (FSB) đến thăm quan, tìm hiểu sản phẩm và giao lưu chia sẻ văn hóa,  cũng như kinh nghiệm quản trị của MISA. Với cách quản trị vô cùng chuyên nghiệp và nhiều nét văn hóa đặc sắc, MISA đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các học viên lớp CEO 4.0.

Đón tiếp đoàn, về phía MISA có:

  • Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, thực tập vị trí Phó Tổng giám đốc; 
  • Bà Đỗ Kiều Liên – Trưởng ban đào tạo, cố vấn nhân sự Văn phòng MISA Hà Nội
  • Bà Nguyễn Thị Ngà – Trưởng phòng PR Marketing.
Anh Lê Hồng Quang phát biểu khai mạc chương trình và chúc các CEO có 1 buổi trải nghiệm,
chia sẻ nhiều ý nghĩa tại MISA.


Các khách mời lắng nghe phần giới thiệu về CTCP MISA cũng như hệ thống sản phẩm, dịch vụ của công ty

Với lịch sử hình thành gần 23 năm, đi qua các dấu mốc lịch sử, MISA thật sự đã gây ấn tượng mạnh đối với CEO và nhận được sự đánh giá cao từ khách mời. Để hiểu hơn về chiều sâu văn hóa doanh nghiệp, ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội đã có những chia sẻ sâu sắc và cởi mở tới gần các khách mời về văn hóa MISA.


Văn hóa doanh nghiệp – một nét ấn tượng đặc biệt của MISA, không chỉ nhìn – xem mà còn cả cảm nhận

Các CEO đã có phần hỏi đáp sôi nổi xoay quanh văn hóa doanh nghiệp đặc trưng mà MISA chia sẻ, đều hy vọng có thể tham khảo để áp dụng cho doanh nghiệp mình.

Các CEO thảo luận về chủ đề văn hóa do ông Lê Hồng Quang chủ trì
Nhân sự luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở mỗi công ty. Với mô hình quản trị nhân lực đặc thù và mang đậm chất MISA, bà Đỗ Kiều Liên với bài chia sẻ của mình đã mang đến cho đoàn khách mời những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Bà Đỗ Kiều Liên chia sẻ kinh nghiệm của MISA về một số nội dung trong công tác quản trị nguồn nhân lực tại MISA
Nhiều ý kiến thảo luận đã được đưa ra và gần như các CEO đều đánh giá rất cao mô hình quản trị nhân lực tại MISA, những câu hỏi hay ý kiến thảo luận của các khách mời đều được MISA ghi nhận để hoàn thiện hơn các nội dung mà MISA đang thực hiện.
Một số hình ảnh khác tại chương trình:
Các CEO lần lượt trải nghiệm công nghê 4.0 trên các sản phẩm của MISA

Các đại diện của MISA chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn CEO 4.0 – FSB 2017

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự khen ngợi, đáng giá tích cực từ phía đoàn học viên là các CEO, các lãnh đạo cấp cao đến từ rất nhiều doanh nghiệp. Hi vọng rằng, với những chia sẻ từ MISA và qua lần trải nghiệm này, việc giao lưu về văn hóa cũng như học hỏi lẫn nhau giữa các doanh nghiệp được phát huy tốt hơn, đem đến hiệu quả, cùng nhau góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, văn minh.