Tin tức lưu trữ Gấu Vàng – giải thưởng dành cho các “chiến tướng và chiến...

Gấu Vàng – giải thưởng dành cho các “chiến tướng và chiến binh mạnh mẽ”

49

        Để khuyến khích động viên tinh thần làm việc sáng tạo tốt của lãnh đạo, nhân viên Công ty cổ phần MISA, Tổng giám đốc công ty đã quyết định lấy tên chính thức cho giải thưởng hàng năm của công ty là giải thưởng “Gấu Vàng”. Giải thưởng sẽ được tổ chức hàng năm vào dịp tổng kết công ty.
      
        Tên của giải thưởng mang hàm nghĩa những lãnh đạo, nhân viên nhận được giải thưởng này cũng ví như các chiến tướng và chiến binh mạnh mẽ như chú gấu để sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong mọi công tác từ nghiên cứu phát triển phần mềm đến vấn đề lãnh đạo quản lý, lập trình, bán hàng, tư vấn hay hành chính, kế toán, đối ngoại để đưa công ty MISA ngày càng hùng mạnh.
        
        Giải không chỉ mang ý nghĩa động viên về mặt vật chất mà còn mang lại niềm tự hào của những người được giải đối với đồng nghiệp và hơn nữa nó cũng chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng về mặt thăng tiến nghề nghiệp trong công ty.


Ban lãnh đạo Công ty và những người đoạt giải Gấu Vàng năm 2005

        Đối với những người đạt giải phải coi đây không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm lớn lao của bản thân trước sự tin yêu của đồng nghiệp, sự tin cậy của Công ty để không ngừng phấn đấu sao cho luôn xứng đáng với danh hiệu mà công ty đã trao cho. Đối với những người chưa được giải thì đây là cơ hội phấn đấu để thăng tiến trong nghề nghiệp và hoàn thiện bản thân.
       
        Mục đích và ý nghĩa chính của giải thưởng là tôn vinh sự tận tâm, khả năng sáng tạo của những người đã đóng góp vào sự phát triển hùng mạnh của công ty MISA. Vì vậy những người tham gia đánh giá và bầu chọn phải trung thực và công minh. Giải thưởng “Gấu vàng” được chia làm nhiều lĩnh vực, mỗi loại có một người đoạt giải.
ẤN KIẾM VÀNG


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – GĐPTPM (người đứng bên phải)
nhận giải thưởng Gấu Vàng năm 2005


        Dành cho Giám đốc, phó giám đốc văn phòng, chi nhánh, bộ phận của MISA – Nhằm tôn vinh khả năng lãnh đạo trong việc phát triển đội ngũ, mở rộng thị trường, tăng doanh số hoặc có sáng kiến trong công tác quản lý mang lại sự phát triển cho công ty.
THANH KIẾM VÀNG
        Dành cho Trưởng, phó các phòng ban/Trợ lý từ giám đốc trở lên – Nhằm tôn vinh khả năng điều hành và sáng tạo trong công việc quản lý các phòng ban mang lại nhiều lợi ích cho công ty.
MŨI TÊN VÀNG
        Dành cho Trưởng nhóm – Nhằm tôn vinh khả năng điều hành và sáng tạo trong công việc quản lý các nhóm trong các phòng ban mang lại nhiều lợi ích cho công ty, khả năng tận tâm và sáng tạo trong công việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao hoặc có những sáng kiến cải tiến trong công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao cho công ty.
CHIẾN BINH VÀNG
Dành cho Nhân viên các phòng ban – Nhằm tôn vinh khả năng tận tâm và sáng tạo trong công việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao hoặc có những sáng kiến cải tiến trong công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao cho công ty.
CON CHUỘT VÀNG
        Dành cho Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên trong công ty – Nhằm tôn vinh khả năng sáng tạo và đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn hóa MISA như sáng tác, biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, các hoạt động ngoại khóa… mang lại cho anh em trong công ty sự gần gũi thân thiện, tinh thần đồng đội và hình ảnh đẹp về công ty trong con mắt cộng đồng.
BÀN TAY VÀNG
        Dành cho Vợ hoặc chồng của lãnh đạo và nhân viên trong công ty – Nhằm tôn vinh gia đình của lãnh đạo, nhân viên đã có tinh thần cảm thông, chia sẻ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để những người vợ/chồng của họ có được sức mạnh và sự yên tâm để thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ mà công ty giao phó góp phần vào sự phát triển vững mạnh của công ty MISA.

Hà Nội, 1/2007
                                        Lữ Thành Long
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA