Tin tức Nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP – giải pháp giúp...

Nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP – giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả

957
dịch vụ kế toán MISA ASP

Doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ thường gặp nhiều khó khăn về kinh phí để thuê được kế toán chất lượng hay đầu tư vào phần mềm riêng hỗ trợ công tác quản lý. Điều này khiến chủ doanh nghiệp bị hạn chế trong quản trị tài chính bởi họ không có cái nhìn tổng quát để kịp thời điều chỉnh phù hợp, hiệu quả. Thấu hiểu những khó khăn này của doanh nghiệp, MISA đã phát triển nền tảng MISA ASP kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán hàng đầu với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.

1. Giới thiệu về nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP

MISA ASP là nền tảng giúp kết nối những doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Không chỉ vậy, MISA ASP còn tích hợp phần mềm AMIS kế toán giúp doanh nghiệp quản lý được dịch vụ kế toán và người làm kế toán có thể theo dõi và quản lý công tác kế toán nhanh chóng và chính xác.

nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP
Nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý tài chính – kế toán

2. Ý tưởng xây dựng nền tảng kết nối kế toán MISA ASP

Theo thống kê, đến năm 2019 Việt Nam có khoảng 759 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chiếm tới 94%. Trong số những doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, có tới 350 nghìn doanh nghiệp chưa có bộ máy kế toán và có mong muốn được sử dụng các dịch vụ kế toán để hỗ trợ cho công việc. Vì vậy, MISA ASP đã ra đời với mục đích kết nối doanh nghiệp với đơn vị dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ báo cáo thuế…..

Bên cạnh đó, MISA còn mong muốn sẽ cùng xã hội giải quyết bài toán chung là phát triển 5 triệu hộ kinh doanh cá thể lên thành doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, khó khăn đặt ra đó là nguồn lực kế toán ở đâu để đảm bảo. 

Nếu dùng MISA ASP, thay vì 1 kế toán làm việc cho một doanh nghiệp thì giờ đây, một kế toán có thể làm cho 10, 15 hay rất nhiều doanh nghiệp khác nhau. Kế toán ở Hà Nội cũng có thể làm việc cho doanh nghiệp ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Lào Cai… Như vậy, mọi khó khăn đã được MISA ASP giải quyết.

3. Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng MISA ASP

Tùy thuộc vào tiêu chí của mình mà doanh nghiệp có thể thông qua MISA để tìm được kế toán dịch vụ phù hợp.

Nền tảng đã được thiết kế phù hợp, tiện lợi để doanh nghiệp thuận tiện trong việc tương tác trao đổi với kế toán dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, kể cả thời điểm giãn cách xã hội như hiện tại.

Doanh nghiệp được sở hữu dữ liệu kế toán đồng thời nắm bắt tình hình tài chính kịp thời, nhanh chóng, chính xác. Từ đây, chủ doanh nghiệp có thể ra quyết định điều hành phù hợp nhất.

Nhờ các báo cáo tài chính, báo cáo thuế cập nhật minh bạch, công khai mà chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với các nguồn vốn vay.

Dù sau quá trình có thuê hay không thuê dịch vụ kế toán, doanh nghiệp vẫn có thể quản lý được dữ liệu xuyên suốt.

>> Có thể bạn quan tâm: MISA miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thông qua nền tảng MISA ASP

4. Lợi ích cho đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán khi sử dụng MISA ASP

  • Quản lý tập trung: Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán chỉ cần đăng nhập và quản lý dữ liệu toàn bộ khách hàng trên 1 tài khoản giúp việc quản lý tập trung trở nên dễ dàng, thuận tiện trong nhiều mặt.
  • Dễ dàng nhận tài liệu: Tài liệu kế toán sẽ được nhận và gửi ngay trên phần mềm MISA ASP, việc này giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường tính bảo mật.
  • Gia tăng khách hàng, doanh thu: MISA ASP đang đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền Thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong quá trình chuyển đổi số, chính vì vậy nhờ sự giới thiệu của Bộ, các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán có thể tiếp cận được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Từ đây, đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu…
  • Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp sẽ trả toàn bộ chi phí mua phần mềm phục vụ công tác kế toán nên đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Quản lý hiệu quả: Mọi công việc, tình hình thực hiện của từng thành viên, từng nhóm, sẽ được giao và quản lý trực tiếp trên phần mềm. Như vậy, dù ở đâu hay lúc nào, đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán vẫn có thể quản lý công việc hiệu quả. Điều này cực kỳ cần thiết, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh như hiện tại. Nhờ có nền tảng MISA ASP, nhiều doanh nghiệp vẫn hoạt động bình thường trong mùa dịch.
  • Nâng cao uy tín: Hàng trăm doanh nghiệp đã sử dụng và đánh giá công tâm về nền tảng MISA ASP, chính vì vậy khi sử dụng dịch vụ, sẽ giúp kế toán dịch vụ nâng cao uy tín.
dịch vụ kế toán
Công ty TNHH Thái Nguyên Xanh tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP

5. Cam kết bảo mật và chăm sóc khách hàng của MISA 

MISA luôn nỗ lực hết mình để bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất, tránh các nguy cơ đánh cắp, rò rỉ, tiết lộ thông tin ngoài ý muốn. Hệ thống bảo mật của MISA được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế, một số chứng chỉ công ty đã đạt được: CMMi (Capability Maturity Model® Integration), ISO 27001:2013, ISO 9001:2015… Trong suốt quá trình hoạt động của MISA, thông tin của Qúy khách hàng được lưu trữ để đảm bảo việc cấp và quản lý quyền sử dụng sản phẩm, dịch vụ phần mềm.

Ngoài ra, các dịch vụ, sản phẩm của MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ nền tảng, sản phẩm của MISA bất cứ nơi nào, bất cứ khi nào. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của MISA luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24 giờ/ngày và 365 ngày/năm. Các bộ phận luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, khiến khách hàng yêu mến và tin cậy như một người bạn, người đồng hành trong sự nghiệp.

Hiện tại, MISA ASP đang hỗ trợ cho rất nhiều đại lý thuế, đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán… có thể duy trì hoạt động tài chính bình thường ngay cả khi giãn cách xã hội. Đây là tiền để để các doanh nghiệp “vượt bão” Covid, phát triển nhanh, mạnh hơn nữa.

Hãy truy cập ngay để hiểu rõ hơn về nền tảng dịch vụ kế toán MISA ASP và tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán phù hợp với doanh nghiệp mình.