Tin tức lưu trữ Tưng bừng Lễ phát động chiến dịch khuyến mại đặc biệt dành...

Tưng bừng Lễ phát động chiến dịch khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng mua MISA-SME phiên bản 7.9

16

Ngày 20/6/2007, Công ty MISA chính thức phát động chiến dịch khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm MISA-SME 7.9 với tên nội bộ Sahara. Chiến dịch được bắt đầu với các buổi Lễ khởi động chiến dịch tại tất cả các Văn phòng MISA trên cả nước vào ngày 21/6/2007. Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban cùng đông đủ nhân viên kinh doanh doanh nghiệp. Tất cả cùng quyết tâm trong chiến dịch này sẽ mang phần mềm kế toán MISA-SME phiên bản 7.9 đến với thật nhiều doanh nghiệp.

Tại Hà Nội 

 

“Sahara – chúng ta quyết thắng!
Quyết thắng! Quyết thắng!”

        Trưởng ban chỉ huy chiến dịch, Trưởng phòng Kinh doanh Doanh nghiệp, VP HCM ông Nguyễn Thanh Hà đã nói: “Mỗi chiến dịch như một cú hích cho chúng ta phát triển. Chiến dịch Sahara lần này đánh dấu một bước tiến mới, thể hiện một chiến lược mới khi tách riêng gói sản phẩm và dịch vụ. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng khi có nhiều mức giá khác nhau. Cách làm mới cũng đem lại lợi ích cho khách hàng có kinh nghiệm không cần tới dịch vụ đào tạo”. Tổng Giám đốc Lữ Thành Long cũng đã gửi đến Ban chỉ huy chiến dịch và các tất cả thành viên tham gia những lời chúc tốt đẹp nhất. Bà Nguyễn Ngọc Sáng Phó phòng KD ĐN, ông Nguyễn Huy Bình Đại diện cho các Trưởng nhóm KD của VPHN đã nói lên tinh thần chung: “Quyết tâm đưa chiến dịch Sahara trở thành chiến dịch thành công nhất từ trước đến nay, tiếp bước thành công của những chiến dịch trước đây.”

Tại Hồ Chí Minh 

 

“Quyết tâm đoạt doanh số cao”

        Phát biểu khai mạc buổi Lễ phát động, ông Hồ Đức Hùng – Phó Giám đốc MISA HCM nhấn mạnh, các chiến dịch mà MISA thực hiện không chỉ đánh mạnh vào doanh thu sau mỗi chiến dịch mà điều quan trọng chính là hình ảnh MISA lưu lại trong lòng các khách hàng. Ông khẳng định sự tin tưởng vào thành công của chiến dịch lần này. Ông Lữ Hồng Chương – Phó tổng giám đốc Công ty MISA đã chỉ đạo, yêu cầu các thành viên phòng Kinh doanh Doanh nghiệp nắm rõ tinh thần chiến dịch, hiểu rõ những nét mới của chiến dịch Sahara so với các chiến dịch trước đây. Đại diện phòng Doanh nghiệp, chị Nguyễn Ngọc Lệ – Trưởng nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp tuyên thệ trước BLĐ, thể hiện tinh thần đồng lòng và nhất trí của phòng Doanh nghiệp VP HCM, cùng sát cánh và góp hết sức của mình cho chiến dịch. Buổi lễ phát động chiến dịch Sahara khép lại với nghi thức khui champage của ông Lữ Hồng Chương, trong tiếng tung hô của các thành viên MISA, cùng thể hiện một quyết tâm đưa chiến dịch Sahara đến với thành công trên cả sự mong đợi.

Tại Đà Nẵng 

Cán bộ, nhân viên MISA ĐN

        Thời gian chuẩn bị cho chiến dịch khá lâu, cùng với mong đợi chiến dịch sẽ hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh tốt hơn bằng cách tách riêng các gói sản phẩm và gói dịch vụ, đồng thời chính sách giá cũng rất phù hợp với các đối tượng khách hàng mà MISA nhắm đến, nên VP ĐN rất tin tưởng chiến dịch sẽ mang lại kết quả tốt. Hai trưởng nhóm đều có cùng câu phát biểu trong buổi lễ khai trương chiến dịch là “Tôi chỉ còn đợi một việc là mở nắp sâm banh và chiến dịch bắt đầu”. Buổi lễ khai trương tưng bừng và sôi nổi trong niềm hân hoan, bắt đầu cho một chiến dịch mang nhiều hy vọng của tất cả mọi người.

Tại Buôn Ma Thuột 

Bà Châu Thị Mỹ Dung

        Giám đốc Văn phòng BMT đã cùng nhân viên toàn VP nâng cốc chúc mừng chiến dịch. BMT đã khởi đầu chiến dịch thật đặc biệt với một hợp đồng ký kết. Bà Châu Thị Mỹ Dung – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Sơn Dung, khách hàng đầu tiên của chiến dịch xúc động nói: “Tôi rất mừng khi là khách hàng mở màn chiến dịch Sahara. Tôi biết đến MISA qua các chiến dịch trước nhưng đến chiến dịch Sahara lần này mới đi đến quyết định mua vì chính sách giá hợp lý, phù hợp với tài chính của doanh nghiệp. Việc tách riêng gói dịch vụ này của công ty là một chính sách rất linh động cho các doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi. Chúc chiến dịch Sahara thành công”.