Tin tức lưu trữ Sao vàng đất Việt 2013 vinh danh MISA

Sao vàng đất Việt 2013 vinh danh MISA

13
Sáng ngày 02/9/2013, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013. Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã đại diện công ty lên nhận giải trong một lễ trao giải trang trọng, quy mô được T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Cùng dự lễ trao giải có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư Hà Thị Khiết; Trưởng ban Đối ngoại T.Ư Hoàng Bình Quân; Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Vũ Trọng Kim; Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai và đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư và địa phương cả nước.

Trưởng ban Đối ngoại T.Ư Hoàng Bình Quân trao cúp cho TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng

Giải thưởng Sao vàng đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Đây là một giải thưởng vô cùng uy tín, đã được khẳng định trong suốt 10 năm qua và được bình xét khoa học, minh bạch nhất hiện nay. Ngay lần đầu tiên tham dự, trải qua các vòng thẩm định công khai, MISA đã trở thành doanh nghiệp phần mềm thuần túy duy nhất được giải Sao vàng đất Việt 2013.


Lãnh đạo và nhân viên MISA hân hoan nhận giải thưởng

Trong suốt những năm qua, MISA đã luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định, bền vững. Với định hướng tập trung vào công nghiệp phần mềm, chủ đạo là hệ thống phần mềm quản trị dành cho doanh nghiệp, MISA hiện có mạng lưới hơn 100 ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Đây là con số đáng mơ ước của bất cứ doanh nghiệp phần mềm nào tại Việt Nam. MISA cũng đồng thời duy trì và phát huy mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của mình thông qua các chương trình hỗ trợ đào tạo cho các trường và doanh nghiệp cả nước.

MISA đã cùng 200 doanh nghiệp đại diện cho 29 nhóm ngành đạt giải năm nay đã tạo ra trên 743.000 tỉ đồng doanh thu năm 2012, tổng tài sản đạt 1.845.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thế đạt 71.000 tỉ đồng, nộp ngân sách 46.000 tỉ đồng và tạo việc làm cho trên 466.000 người lao động.

Sao vàng đất Việt vinh danh 200 Doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ trao giải Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển nhanh và bền vững; kịp thời ban hành, sửa đổi nhiều chủ trương, chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn, góp phần động viên, khích lệ các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân giữ vững niềm tin, vượt qua mọi khó khăn, gian khó, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững”.


Lần đầu tiên tham gia, MISA đã lập tức đạt giải

Giải thưởng Sao vàng đất Việt chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành quả và đóng góp của MISA

Trong khuôn khổ Chương trình, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng cũng đã tham gia Lễ kỷ nhiệm 20 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam và Kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Sao vàng đất Việt. Tại đây, TGĐ đã giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều doanh nhân trong hội DNT Việt Nam.

Một số hình ảnh giao lưu của TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng trong buổi lễ:

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng chụp ảnh cùng Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh

Chụp cùng ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khóa I (2002 – 2005)

Chụp cùng ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Hội DNT Việt Nam khóa III (2008 – 2011)