Quản trị khách hàng Sức mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart tăng hơn 50%

Sức mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart tăng hơn 50%

31
Theo thông tin từ Liên Hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), doanh số bán hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước trong hai ngày lễ 30-4 và 1-5 đã tăng hơn 50% so với ngày thường, trong đó sức mua nghiêng hẳn về các siêu thị Co.opmart tại các tỉnh.

Siêu thị Co.opmart giảm giá sâu nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong dịp lễ 30-4 và 1-5. Ảnh: Nguyễn Huế.
Các ngành hàng có doanh số cao tại các Co.opmart tỉnh gồm thực phẩm công nghệ như bánh kẹo, giò chả và các mặt hàng chống nóng như nước giải khát, bia và một số mặt hàng thực phẩm sơ chế.
Trong khi đó, tại TP.HCM, sức mua tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra Thủ Đức hầu như chỉ tập trung vào buổi sáng với các mặt hàng chủ yếu là thực phẩm tươi sống và một số mặt hàng sơ chế, thực phẩm chế biến nấu chín sẵn.
Dịp lễ 30-4 và 1-5, trùng với thời gian hệ thống siêu thị Co.opmart đang thực hiện chương trình khuyến mãi sinh nhật hệ thống lần thứ 18 do vậy có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm tại siêu thị trong thời gian này. 
Cụ thể, Co.opmart đã triển khai chương trình giảm giá đến 49% cho 3.000 sản phẩm, tặng phiếu giảm giá, tặng quà. Đặc biệt, trong các ngày từ 28-4 đến 1-5, hệ thống siêu thị Co.opmart đã giảm giá sâu những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với rất nhiều sản phẩm được bán với giá 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng…
Ông Nguyễn Thành Nhân, Giám đốc hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, dịp nghỉ lễ kéo dài nên người dân có xu hướng đi du lịch xa hoặc tổ chức tiệc họp mặt tại nhà. Vì vậy, Co.opmart đã tăng cường những mặt hàng phù hợp như rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, giò chả, xúc xích, mì ăn liền, các loại thực phẩm chế biến sẵn, nước giải khát, quần áo thời trang, mỹ phẩm chống nắng…
Ngoài ra, dự đoán trước sức mua sẽ tăng cao nên trong dịp nghỉ lễ nên Co.opmart cũng đã chuẩn bị các phương án dự trữ hàng hóa, tăng cường phương tiện vận chuyển nhằm bổ sung hàng hóa kịp thời, tăng cường nhân sự để hỗ trợ khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Theo Báo Hải Quan