Tin tức lưu trữ Mùa quyết toán thuế năm nay không còn vất vả nhờ MISA...

Mùa quyết toán thuế năm nay không còn vất vả nhờ MISA SME.NET 2017

18
Mùa quyết toán thuế là thời điểm vô cùng vất vả và cực nhọc đối với những người làm nghề kế toán nói chung và đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, công việc quyết toán thuế năm nay đã không còn khó nhọc đối với hơn 50.000 doanh nghiệp mới thành lập được nhận phần mềm MISA SME.NET 2017 từ chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA với Tổng Cục Thuế. 

Anh Trần Duy Khanh – Giám đốc Công ty Volume360 chia sẻ: “Trong lúc anh cần nhiều thứ mà vẫn chưa đủ khả năng để đầu tư thì may mắn thay, vô tình anh đọc được thông tin MISA hỗ trợ tặng phần mềm trên báo, sau khi tìm hiểu thì anh quyết định xúc tiến liên hệ đến MISA ngay”
Anh Khanh cũng cho biết thêm: “Trong các vấn đề thương mại dịch vụ, tài chính kế toán phần mềm MISA hỗ trợ rất tốt. Bên cạnh đó thì anh cũng có tìm hiểu về vấn đề thuế năm 2018 sẽ chính thức áp dụng hóa đơn điện tử, được bên MISA tư vấn có ứng dụng Meinvoice  kết hợp với phần mềm kế toán SME.NET 2017 nên anh quyết định mua luôn. Anh tin tưởng, việc sử dụng phần mềm kế toán của MISA ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp anh chuẩn hóa sổ sách, chứng từ theo đúng quy định của nhà nước.”
Cùng quan điểm với anh Khanh, anh Phạm Minh Hải – Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ H&H lựa chọn MISA bởi phần mềm kế toán MISA Chuẩn về nghiệp vụ và Dễ sử dụng – rất tiện cho các doanh nghiệp khởi nghiệp nói chung.
Anh Phạm Minh Hải – Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ H&H
Anh Phạm Minh Hải – Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ H&H thì có ý kiến: Khi doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động thì anh đã có ý định sử dụng phần mềm MISA rồi. Tất cả các phần mềm điều quan trọng nhất trong công tác kế toán là  “Chuẩn”: nghiệp vụ, cập nhật các quy định của nhà nước kịp thời và các vấn đề khác. Thứ hai là phải “dễ sử dụng” đây là 2 điều quan trọng nhất cho kế toán mà 2 điều này MISA đáp ứng khá tốt. Trước đó thì anh cũng có sử dụng phần mềm MISA từ phiên bản 2010 đến 2017, nên anh hiểu phần mềm này như thế nào. Anh cũng đã thử sử dụng nhiều phần mềm khác ít nhất cũng 4 đến 5 cái rồi và MISA là cái cuối cùng anh lựa chọn sử dụng cho đến nay.

Với gần 22 năm uy tín trong ngành công nghệ thông tin, phần mềm MISA được đông đảo khách hàng tin dùng. Giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban, lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận. Không chỉ hướng đến việc giải quyết các nghiệp vụ, khi thiết kế xây dựng phần mềm, MISA luôn chú trọng đến việc làm ra sản phẩm đẹp, giao diện đơn giản, thuận tiện cho người sử dụng. Trong thời gian tới MISA mong muốn được hỗ trợ thêm nhiều khách hàng hơn nữa./.