Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice qua tổng đài 

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp ngành Tài chính – Kế toán – Kiểm toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm MISA)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại
  • Nhiệt tình, lắng nghe & thân thiện. Chịu được áp lực trong công việc

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: 7.000.000 VNĐ
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định hiện hành, cùng các đãi ngộ phụ cấp vô cùng hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, KPIs rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Tham gia các hoạt động phong trào Teambulding Văn – Thể – Mĩ ( Cầu lồng, bóng đá, ca sĩ, MC..) cùng các khóa đào tạo nội bộ
  • Thời gian làm việc:  Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Email: hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Ứng tuyển ngay trên trang web này
  • Cách 3: Nộp trực tiếp tại: Tòa nhà MISA, Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 49 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, Tp.HCM

HỒ SƠ CÔNG CHỨNG GỒM

  • Đơn xin việc & sơ yếu lý lịch Tiếng việt
  • Chứng minh nhân dân, Giấy Khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp & bảng điểm
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác ( nếu có) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Mỹ
  • Mobile: 093.605.7898 
  • Địa điểm làm việc: Trung tâm TV&HTKH, tòa nhà MISA, Lô 5, công viên Phần mềm Quang Trung, Tô ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM