Tin tức lưu trữ Lễ ra mắt phòng KDDN 2 & lễ bổ nhiệm cán bộ...

Lễ ra mắt phòng KDDN 2 & lễ bổ nhiệm cán bộ mới của Trung tâm kinh doanh Doanh nghiệp MISA Hồ Chí Minh

19
Ngày 06/08/2009, MISA HCM đã tổ chức “Lễ ra mắt phòng KDDN 2 & Lễ bổ nhiệm cán bộ mới của TT KDDN MISA HCM”. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty; về phía BLĐ MISA HCM có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ VP, ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ kiêm GĐ TT KDDN cùng các cấp quản lý các phòng ban và toàn thể thành viên TT KDDN.

Với quy mô ngày càng phát triển của Công ty Cổ phần MISA nói chung, MISA HCM nói riêng, ngày 31/07/2009, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ VP đã quyết định tách TT KDDN trực thuộc MISA HCM thành 2 phòng kinh doanh độc lập với chức năng, nhiệm vụ phát triển mảng KDDN các tỉnh, thành phố phía Nam. Tại buổi lễ, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty đã trao quyết định và hoa cho ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ kiêm GĐ TT KDDN  MISA HCM.

Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu phát triển của TT KDDN và căn cứ vào năng lực đáp ứng công việc của từng cá nhân, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ VP cũng đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Nguyên giữ chức vụ Quyền Trưởng phòng Kinh doanh của TT KDDN MISA HCM, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng KDDN 2 (ORION) thuộc TT KDDN MISA HCM. Ngoài ra, quyết định bổ nhiệm ông Phạm Phú Lâm giữ chức vụ Quyền Trưởng nhóm Kinh doanh của TT KDDN MISA HCM, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của nhóm Panama thuộc TT KDDN MISA HCM. Với hai quyết định bổ nhiệm đó, hai cán bộ mới đã làm lễ tuyên thệ và cam kết sẽ thực hiện tốt những công việc được giao. Đại diện cán bộ mới nhậm chức, ông Nguyễn Hoàng Nguyên đã có lời phát biểu chia sẻ cảm nghĩ, đặc biệt ông đã nói lên những mục tiêu của phòng KDDN 2, đặc biệt là việc thực hiện mục tiêu đó như đúng ý nghĩa của tên ORION.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc cho TT KDDN ngày càng lớn mạnh, chúc cho những cán bộ mới nhậm chức sẽ thành công ở cương vị mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:


Ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty trao quyết định và hoa cho ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ
kiêm GĐ TT KDDN MISA HCM


Ông Nguyễn Thanh Hà trao quyết định và hoa cho hai cán bộ mới nhậm chức của TT KDDN MISA HCM


BLĐ cùng các cấp quản lý từng phòng chụp hình với cán bộ mới nhậm chức


Các thành viên của phòng KDDN 2 (ORION)


Toàn thể cán bộ thành viên của TT KDDN MISA HCM